Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Giá nệm cao su non ở Vua Nệm có đắt không? Ưu điểm khi sử dụng nệm cao su
Thứ tư: 09:17 ngày 25/09/2024

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm êm ái, nâng đỡ cơ thể tốt và sử dụng lâu dài? Nệm cao su non là một lựa chọn lý tưởng, nhưng liệu giá thành có phù hợp với túi tiền của bạn? Hãy cùng theo dõi để có được câu trả lời cho câu hỏi "Giá nệm cao su non ở Vua Nệm có đắt không?" và liệu nó có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không nhé!

Ưu điểm khi sử dụng nệm cao su non

Với cấu tạo 100% từ bọt PU tỷ trọng cao, nệm cao su non mang đến một trải nghiệm giấc ngủ hoàn toàn mới. Khi bạn nằm xuống, lớp bọt PU sẽ ôm trọn cơ thể, tạo cảm giác êm ái, thư giãn. Đồng thời, nệm cũng cung cấp sự nâng đỡ vững chắc cho cột sống, giúp giảm áp lực lên các vùng vai, hông, đùi. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người thường xuyên đau lưng, đau cổ hoặc mắc các bệnh về xương khớp.

Bên cạnh đó, với kết cấu nguyên khối của nệm hạn chế tối đa sự xâm nhập của bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo một môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn cho sức khoẻ. Không chỉ vậy, chất liệu cao su non còn có độ bền vượt trội, có thể sử dụng trong nhiều năm mà không lo bị mục nát hay hư hỏng, trừ khi gặp phải tác động vật lý mạnh.

Đặc biệt, hệ thống lỗ thông hơi thông minh được thiết kế trên bề mặt nệm giúp tăng cường khả năng thoáng khí, mang đến cảm giác dễ chịu, khô thoáng ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng ẩm.

Vua Nệm - Nhà phân phối nệm cao su non giá rẻ

Vua Nệm hiện đang là địa chỉ tin cậy cung cấp các dòng nệm ngủ cao cấp chính hãng, được đông đảo người dùng Việt Nam lựa chọn. Đơn vị luôn mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng giá trị nhằm mục đích tri ân khách hàng.

Đặc biệt, dòng nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu Liên Á và Kim Cương luôn được khách hàng ưu ái nhờ chất lượng vượt trội và mức giá cạnh tranh. Với Liên Á, bạn sẽ trải nghiệm sự thoải mái tuyệt đối với mức giá từ 5-7 triệu đồng. Còn với Kim Cương, dù có mức giá mềm hơn chỉ 3-4 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9000 – 2008. 

Bên cạnh các lựa chọn đa dạng, Vua Nệm còn tự hào mang đến những sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Dunlopillo. Với mức giá khởi điểm từ 19 triệu đồng, tuỳ thuộc vào kích thước và độ dày, các dòng nệm Dunlopillo được làm hoàn toàn từ 100% cao su thiên nhiên. Ngoài ra, sản phẩm không chỉ đảm bảo độ bền mà còn sở hữu khả năng kháng khuẩn tự nhiên, bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Ngoài ra, Vua Nệm hiện nay là một trong những nhà phân phối chăn ga gối nệm hàng đầu Việt Nam khi hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Kymdan, Kim Cương, Tempur, Aeroflow, Everon, Amando, Doona, Tuấn Anh. Điều này cho thấy sự tin tưởng của các đối tác lớn đối với năng lực phân phối và uy tín của Vua Nệm.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm nệm cao su non tại Vua Nệm chắc chắn là địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy nhé!

TQC

Tin liên quan