Đọc báo in
Tải ứng dụng
Nhan sắc Indonesia đăng quang "Miss Cosmo 2024"
2024-10-06 08:34:17

Người đẹp đến từ Indonesia Ketut Permata Juliastrid Sari đã trở thành tân hoa hậu cuộc thi "Miss Cosmo 2024" trong đêm chung kết diễn ra tại TP HCM.

Giấy phút đăng quang của người đẹp Indonesia tại chung kết "Miss Cosmo 2024"

Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi, Ketut Permata Juliastrid Sari đã là ứng viên sáng giá của vương miện hoa hậu cuộc thi "Miss Cosmo 2024". Tân hoa hậu "Miss Cosmo 2024" sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng gương mặt rạng rỡ.

Trong giây phút đăng quang, Ketut Permata Juliastrid Sari giơ cao quốc kỳ Indonesia một cách tự hào. Tân hoa hậu năm nay 21 tuổi, cao 1,74m, sinh ra và lớn lên ở Bali, Indonesia. Cô theo học ngành Thiết kế ứng dụng tại Học viện Thiết kế và Kinh doanh Bali ở Denpasar.

Trước đó, cô học ngành Quản lý tại Đại học Udayana. Cô mong muốn mang kiến thức của mình đóng góp cho nền công nghiệp thời trang bền vững. Chiến thắng của Ketut nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ quốc tế.

Xuyên suốt cuộc thi, cô luôn giữ phong độ ổn định và nổi bật. Ngôi vị Á hậu "Miss Cosmo 2024" thuộc về người đẹp Thái Lan Mook Karnruethai Tassabut, 29 tuổi, là người mẫu, MC song ngữ tiếng Thái và tiếng Anh. Cô tốt nghiệp Khoa Nghệ thuật tại Đại học Silpakorn. Trước đây cô từng làm cố vấn sắc đẹp và thành viên phi hành đoàn cho một hãng hàng không Trung Đông trong 4 năm.

Người đẹp Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh - dừng chân tại top 5 chung cuộc, đồng thời đoạt giải phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất.

"Miss Cosmo 2024" là cuộc thi nhan sắc quốc tế do người Việt Nam tổ chức lần đầu tiên, với sự tham gia của đại diện hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tân hoa hậu "Miss Cosmo 2024"

Cuộc thi được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động diễn ra tại TPHCM và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam từ 10-9 đến 5-10 với hoạt động tiêu biểu là chuỗi festival tại nhiều tỉnh thành với chủ đề "Vivid Vietnam - Việt Nam sống động".

Trước đó, theo dự kiến, đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM). Tuy nhiên, sự cố sập dàn khung kết cấu để treo thiết bị âm thanh ánh sáng ngay trước đêm thi khiến ban tổ chức quyết định thay đổi địa điểm tổ chức.

Theo đó, đêm chung kết cuộc thi "Miss Cosmo 2024" diễn ra tại sân khấu Bờ sông Sài Gòn (địa điểm diễn ra concert chương trình "Anh trai say hi") thay vì tổ chức trong nhà như kế hoạch ban đầu. Dù vậy, với sân khấu đẹp cả về địa điểm lẫn thiết kế sân khấu, đêm chung kết "Miss Cosmo 2024" để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Các thí sinh đầy năng lượng.

Theo chia sẻ, sự cố sập dàn khung kết cấu của thiết kế sân khấu khiến các đơn vị có liên quan gặp nhiều tổn thất tài chính. Tuy nhiên, so với việc sự cố không gây tổn hại về tính mạng hay sức khỏe nhân viên thi công sân khấu, đặc biệt là các thí sinh hoa hậu đến từ khắp nơi trên thế giới, thì tổn hại về tài chính là không đáng kể.

Dù chỉ có khoảng thời gian ngắn để tiếp tục thi công một sân khấu khác nằm ngoài kế hoạch nhưng các đơn vị dịch vụ thi công sân khấu "Miss Cosmo 2024" vẫn kịp tạo nên một sân khấu lung linh ánh đèn như mong đợi.

Sau sự cố sập dàn khung kết cấu để treo thiết bị tại Nhà thi đấu Phú Thọ, ban tổ chức "Miss Cosmo 2024" nhanh chóng đổi địa điểm đêm chung kết đến sân khấu Bờ sông Sài Gòn.

Nguồn NLDO

Tin liên quan