Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Shop hoa tươi Sunny chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi tại 63 tỉnh thành
Thứ tư: 08:46 ngày 11/09/2024

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Shop hoa tươi Sunny là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hoa tươi – dịch vụ điện hoa tươi uy tín tại 63 tỉnh thành. Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và thấu hiểu, cửa hàng đã thu hút được số lượng lớn khách hàng và nhận nhiều lời khen về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

1. Shop hoa tươi Sunny - Đơn vị chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi khắp 63 tỉnh thành

Nếu bạn đang có nhu cầu về hoa tươi, dù bạn đang ở bất kỳ đâu và bận rộn như thế nào, hãy để Shop hoa tươi Sunny giúp bạn gửi đến những người thân yêu, đối tác của bạn những lẵng hoa đẹp, độc đáo kèm theo những lời chúc ý nghĩa nhất. Dưới đây là 3 lý do mà bạn nên chọn hoa tươi tại shop hoa tươi Sunny:

1.1. Nguồn gốc hoa rõ ràng, uy tín

Hoa tươi tuy không mang lại giá trị nhiều về vật chất, nhưng lại có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần. Gửi trao một bó hoa tươi chính là tâm ý, thông điệp yêu thương mà bạn muốn gửi gắm tới người nhận. Hiểu được điều này, Sunny luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Đảm bảo tất cả các sản phẩm hoa tươi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập trực tiếp từ các nhà vườn uy tín trong nước.

Nguồn gốc hoa rõ ràng, uy tín và cam kết hoa tươi lâu trên 3 ngày.

1.2. Đa dạng kiểu dáng hoa tươi

Shop hoa tươi Sunny chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm hoa khác nhau như: Hoa chúc mừng sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa tang... Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại hoa độc đáo như hoa lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp vàng, lan hồ điệp tím... đủ mọi mẫu mã cũng như giá thành.

1.3. Giá cả hợp lý

Ngoài chất lượng, Sunny cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi giá thành cạnh tranh nhất. Nhờ được nhập trực tiếp từ các nhà vườn uy tín, không qua trung gian giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đến với shop hoa tươi Sunny.

Bên cạnh đó, cửa hàng hoa tươi Sunny còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng nếu có nhu cầu đổi trả. Đặc biệt, Sunny còn có chính sách chiết khấu % hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

2. Các mẫu hoa tươi bán chạy nhất tại Sunny

Đến với Sunny, bạn sẽ được chìm đắm trong “thiên đường” của thế giới các loài hoa. Mỗi loài hoa là một câu chuyện mở ra một ý nghĩa riêng. Dưới đây là những mẫu hoa tươi đang được ưa chuộng nhất tại tiệm hoa tươi Sunny:

2.1. Hoa chúc mừng sinh nhật

Ngày sinh nhật là dịp đặc biệt để chúng ta chia sẻ niềm vui, tình cảm và không gì có thể thể hiện sự chân thành hơn là một bó hoa tươi. Tại Sunny, chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu hoa chúc mừng sinh nhật với nhiều loại hoa khác nhau như: Hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cúc, hoa cẩm tú cầu, hoa lan hồ điệp, hoa ly... giúp bạn thoải mái chọn lựa.

Hoa chúc mừng sinh nhật đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

2.2. Hoa khai trương

Tặng hoa ngày khai trương là một cách ý nghĩa để mỗi cá nhân, tổ chức gửi gắm lời chúc tốt đẹp, cầu mong khởi đầu thuận lợi và thành công cho người nhận. Sunny cung cấp đa dạng các mẫu thiết kế hoa khai trương ấn tượng như: Lẵng hoa, kệ hoa, giỏ hoa, bó hoa, chậu hoa... Tất cả đều được bàn tay của những “nghệ nhân” cắm hoa lành nghề thực hiện, cùng bạn tạo nên một tác phẩm tinh thần thật đẹp và ý nghĩa.

Sunny cung cấp nhiều loại hoa tươi phục vụ đa dạng nhu cầu, sở thích người dùng.

2.3. Hoa chúc mừng

Hoa tươi được sử dụng làm quà chúc mừng tặng các ngày quan trọng như: Lễ tốt nghiệp, khởi công công trình, tân gia, lễ tết, kỷ niệm ngày cưới… Các mẫu hoa cho ngày này thường được thiết kế để thể hiện sự sang trọng, may mắn và tài lộc cho người nhận. Một số loại hoa chúc mừng được nhiều khách hàng yêu thích tại Sunny có thể kể đến như: Hoa cẩm tú cầu, hoa tulip, hoa mẫu đơn, hoa hồng...

Hoa chúc mừng với nhiều mẫu mã, phù hợp với nhiều ngữ cảnh.

2.4. Hoa tang

Gửi hoa tang lễ trong các đám tang trở thành một phần không thể thiếu nhằm bày tỏ sự chia sẻ, đồng cảm với gia quyến và tôn kính đối với người đã khuất. Khi đặt hoa tang lễ tại Sunny, bạn sẽ được đảm bảo dịch vụ giao hoa tận nơi, đúng chất lượng, chuyên nghiệp và nhanh gọn nhất.

Hãy để shop hoa tươi Sunny tô điểm cho cuộc đời bạn bằng những bông hoa đẹp nhất. Liên hệ tới Sunny ngay hôm nay để nhận được sự phục vụ tốt nhất và chu đáo nhất nhé.

Tin liên quan