Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Trảng Bàng: Phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2024
Thứ sáu: 04:00 ngày 18/10/2024

(BTNO) - Ban Vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” thị xã Trảng Bàng vừa tổ chức lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2024.

Ông Nguyễn Thanh Hải- Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Trảng Bàng  (giữa) trao thư cảm ơn cho đại diện Agribank chi nhánh Trảng Bàng và chi nhánh Khu công nghiệp Trảng Bàng.

Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2024 (từ 17.10 đến 18.11) nhằm hưởng ứng các phong trào thi đua “Trảng Bàng chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau", “Chung tay xoá nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn thị xã trong năm 2025", qua đó tạo thêm nguồn lực chăm lo cho người nghèo cải thiện cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương.

Tại lễ phát động, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Trảng Bàng đã trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ xây tặng 2 căn nhà “Đại đoàn kết” trị giá 120 triệu đồng; đại diện Agribank chi nhánh Khu công nghiệp Trảng Bàng trao bảng tượng trưng tặng 1 căn nhà “Đại đoàn kết” trị giá 60 triệu đồng.

 Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thị xã Nguyễn Thanh Hải trao giấy khen cho 3 tập thể xuất sắc trong công tác vận động Quỹ “Vì người nghèo”.

Dịp này Ban Vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” thị xã Trảng Bàng trao giấy khen cho 3 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động Quỹ “Vì người nghèo” và chăm lo cho người nghèo năm 2024.

Quốc Thịnh

Tin liên quan